Cakhia TV và Unilever vừa chính thức ký kết hợp tác phát triển nền tảng mua sắm trực tuyến cho ngành hàng tiêu dùng. Vì vậy, hai bên sẽ cùng đẩy mạnh việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng và kích thích nhu cầu mua hàng cho người dùng dựa trên nền tảng công nghệ do Cakhia TV phát triển.
Sản phẩm mới
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Cakhia TV mang đến trang mua sắm trực tuyến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Unilever, giúp Cakhia TVers có thể đặt hàng ngay tại nhà mà vẫn an tâm tuyệt đối về sản phẩm. Chất lượng sản phẩm:
1. Combo “Home Care Diệt Khuẩn” chỉ 190.000đ (giá gốc 205.000đ) bao gồm:
– Nước Rửa Vim Kháng Khuẩn (Xanh Lá) 900ML
– Nước tẩy đa năng siêu nhanh CIF 520ML
– Bột giặt OMO Matic túi cửa trên 2.7kg

2. Combo “Diệt 99.9% Vi Khuẩn” chỉ còn 242.000đ (giá gốc 261.000đ)
– Nước Rửa Vim Kháng Khuẩn (Xanh Lá) 900ML
– Bình xịt đa năng CIF 520ML
– Túi đựng nước rửa tay kèm dụng cụ cứu hộ 450ML
– Nước rửa tay Lifebuoy chai 500ml
– Gel rửa tay khô có dụng cụ cứu hộ 235ML

3. Combo “Rửa tay sạch bệnh” chỉ 254.000đ (giá gốc 279.500đ) bao gồm:
– Túi đựng nước rửa tay kèm dụng cụ cứu hộ 450ml
– Nước rửa tay khô Rescue 235ml
– Sữa tắm Lifebuoy 850ml

4. Combo “Bảo Vệ An Toàn Gia Đình Lớn” chỉ 279.000Đ (giá gốc 301.000Đ) gồm:
– Nước Rửa Vim Kháng Khuẩn (Xanh Lá) 900ML
– Bột giặt OMO Matic túi cửa trên 2.7kg
– Túi đựng nước rửa tay kèm dụng cụ cứu hộ 450G
– Gel rửa tay khô có dụng cụ cứu hộ 235ML

Nhập mã U25 giảm ngay 25.000đ cho đơn hàng từ 299.000đ đến
* Hiệu lực đến 31/5/2020
* Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 199.000 VNĐ
Tiềm năng tăng trưởng
Unilever hiện có khoảng 300 nhà phân phối và 500.000 cửa hàng trực thuộc trên toàn quốcĐây cũng là minh chứng rõ nét cho sự phát triển vượt bậc cũng như đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ về hàng tiêu dùng chính hãng của khách hàng tại Việt Nam.
Mới đây, giải pháp online-to-offline này đã được Cakhia TV thử nghiệm thành công với hơn 300.000 nhân viên tại Khu công nghiệp Thăng Long và chợ truyền thống Mun. Nền tảng đã chứng minh được sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian đi lại và hàng hóa được mua bán dễ dàng.
Ông Phạm Nguyên Vũ, Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Cakhia TV, chia sẻ: “Với hơn 64 triệu người dùng Internet tại Việt Nam, trong đó có 62 triệu người dùng Internet trên di động, việc phát triển nền tảng mua sắm trực tuyến. mang lại tiềm năng lớn, làm thay đổi thói quen của người dùng, kể cả những người đã quen với thói quen mua sắm truyền thống”.
Hiển thị Cakhia TVia là ứng dụng chuyên cung cấp các giải pháp thông minh, hướng đến sự bảo mật tuyệt đối cũng như tối ưu hóa tốc độ giao dịch của đối tác và khách hàng.
Đội Cakhia TV
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Cakhia TV Và Unilever Hợp Tác Chiến Lược Phát Triển Nền Tảng Mua Hàng Trực Tuyến | Tin Tức . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !