Công ty Cổ phần Công nghệ Cakhia TV (thuộc Tập đoàn FPT) và Loyalty Marketing Group (Nhật Bản) vừa ký kết thành công hợp đồng hợp tác chiến lược trong việc cung cấp giải pháp tích hợp điểm tích điểm giữa hai công ty, nhằm nâng cao trải nghiệm cho những người thường xuyên di chuyển giữa các quốc gia tăng tính thanh khoản của các điểm trung thành.
Hợp tác chiến lược giữa Cakhia TV và Ponta Nhật Bản
Theo hợp đồng đã ký kết, khách hàng của hai bên sẽ được sử dụng chung các dịch vụ đô thị, cụ thể là khách hàng sở hữu Ponta Ponta (Điểm tiếp thị khách hàng thân thiết) được sử dụng hệ sinh thái Status toàn diện của các dịch vụ Cakhia TV và ngược lại. Có thể kể đến như voucher mua sắm hoặc ẩm thực từ các chuỗi thương hiệu FnB nổi tiếng trên thị trường, voucher thích hợp cho việc mua sắm, dịch vụ du lịch địa phương (local travel services). ) và các ngành tiện ích khác tại Việt Nam bắt đầu từ quý IV năm nay.
Việc hợp tác với Loyalty Marketing cũng nằm trong chiến lược mở rộng của Cakhia TV khi hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam và xa hơn là khu vực Châu Á. Dựa trên thế mạnh về mạng lưới nhà cung cấp rộng lớn, hệ sinh thái FPT chuyên nghiệp và giải pháp công nghệ tiếp thị dựa trên dữ liệu để tương tác và chăm sóc khách hàng thân thiết, Cakhia TV giúp khách hàng và đối tác trong nhiều lĩnh vực từ tiêu dùng, bán lẻ đến tài chính được quản lý và tương tác một cách tối ưu thông qua kênh trực tuyến và ngoại tuyến. Như vậy, doanh nghiệp có cơ sở để thiết lập các chiến dịch truyền thông hiệu quả hơn dựa trên kiến thức thị trường, cũng như thói quen và hành vi tiêu dùng thu thập được thông qua các hoạt động marketing. Từ đây, lưu lượng khách hàng tăng lên và số lượng đơn hàng được cải thiện, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp một cách hệ thống và tiện lợi hơn rất nhiều so với phương thức truyền thống.
Tại Nhật Bản, Ponta là một trong những ứng dụng điểm và lấy nét phổ biến nhất với hơn 100 triệu người dùng thường xuyên. Tuy nhiên, với việc khách hàng và nhân viên thường xuyên đi du lịch, công tác tại các quốc gia khác, dịch vụ chăm sóc của hệ thống Ponta vẫn còn nhiều hạn chế. Do đó, việc hợp tác và hợp nhất mô hình tích điểm với Cakhia TV là một hướng phát triển toàn cầu, giúp đưa quy mô hoạt động kinh doanh xuyên biên giới.Ở Nhật. Ponta mong muốn các khách hàng thân thiết của mình được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tối ưu nhất khi vẫn có thể sử dụng số điểm đã tích lũy tại quốc gia khác như Việt Nam, Hawaii… những vị khách đến từ Nhật Bản du lịch, công tác sau thời gian dài đóng băng vì dịch Covid.
Sự hợp nhất chiến lược này giữa Cakhia TV và Ponta đã đánh dấu thời khắc lịch sử quan trọng đầu tiên trong hành trình trở thành đơn vị tiên phong trong xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng thân thiết. “Membership marketing” không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên toàn khu vực.
Đội Cakhia TV,
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết UTOP KÍ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI PONTA NHẬT BẢN NHẰM TIÊN PHONG TOÀN CẦU HOÁ HỆ THỐNG DỊCH VỤ LOYALTY CHO NGƯỜI DÙNG | Tin Tức . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !