Vạn Hạnh Mall triển khai giải pháp kết nối và tương tác thông minh cho khách hàng và cửa hàng đối tác trên nền tảng Cakhia TV.
Hợp tác giữa Vạn Hạnh Mall và Công ty Cổ phần Công nghệ Cakhia TV, thành viên của FPT Software, đã chính thức được ký kết vào đầu tháng 9, sự hợp tác này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và có ý nghĩa tích cực đối với khách hàng, các thương hiệu đang kinh doanh tại trung tâm thương mại.
Tận dụng giải pháp O2O (online-to-offline), kết hợp phương thức bán lẻ truyền thống trên nền tảng công nghệ số, cũng như giải quyết bài toán để nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ dịch vụ bán hàng cho đối tác trung tâm. Vạn Hạnh Mall hợp tác với Cakhia TV triển khai các giải pháp dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, kết nối thương hiệu, cửa hàng bán lẻ với khách hàng, hỗ trợ thương hiệu thấu hiểu hành vi khách hàng thông qua hệ thống phân tích dữ liệu. thông minh, để quảng bá dịch vụ một cách hiệu quả với chi phí thấp. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ có những trải nghiệm mua sắm và dịch vụ mới, tiện lợi và nhanh chóng.
Ứng dụng Cakhia TV được triển khai thử nghiệm từ tháng 12/2018 với sự hỗ trợ của FPT Software. Đây được xem là giải pháp hữu ích giúp cộng đồng tiết kiệm thời gian và chi phí cho các dịch vụ ăn uống, mua sắm, giải trí hàng ngày.
Đánh dấu sự hợp tác với Vạn Hạnh Mall, từ ngày 23/09 đến 07/10, tại trung tâm thương mại này, hai đơn vị đã tổ chức trò chơi “Eat More – Rill Rinh Quà”. Chương trình mang đến 2.300 phần quà với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng cho khách hàng tại TTTM.
Sự kiện tạo “đòn bẩy” giúp gia tăng lượng khách hàng đến tham quan, mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Vạn Hạnh Mall. Đại diện trung tâm thương mại này cho biết, nhờ sự hỗ trợ về nền tảng công nghệ và truyền thông từ Cakhia TV, lượng khách đến Vạn Hạnh Mall tăng lên đáng kể.
“Chúng tôi hài lòng với sự hợp tác này và tin tưởng vào thế mạnh công nghệ của Cakhia TV và FPT, qua đó giúp tăng doanh thu cho các cửa hàng và mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng khi đến Vạn Hạnh Mall.” đại diện trung tâm thương mại chia sẻ.
Hưởng ứng sự sôi động của trung tâm thương mại thông qua việc triển khai ứng dụng Cakhia TV, các thương hiệu đối tác tại Vạn Hạnh Mall như King BBQ, GoGi House, Kichi Kichi, Sushi Kei, Sumo BBQ, Yu Tang, Tealive, Dairy Queen, The Pizza Company, CGV , Phúc Long Coffee & Tea… cũng tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng, tăng doanh thu.
“Sau sự kiện này, Cakhia TV và các đối tác tại Vạn Hạnh Mall sẽ mở rộng thêm các giải pháp Cakhia TV, thiết kế đặc biệt cho TTTM như Smart Menu, Smart Voucher, Smart Scan…”, ông nói. Phạm Nguyên Vũ – Founder kiêm CEO của Cakhia TV.
Menu thông minh là một trong những tính năng nổi bật nhất trong ứng dụng Cakhia TV hiện tại. Thông qua tính năng này, khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng và thanh toán trực tuyến mà không cần xếp hàng. Với đơn hàng thành công, khách hàng còn được tích điểm Cakhia TV, đổi thưởng, nhận quà. Nhà hàng cũng sẽ nhận order trực tiếp trên app và phục vụ người dùng Cakhia TV một cách nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian xếp hàng chờ đợi.
Nhờ nền tảng công nghệ thông minh từ Cakhia TV, Vạn Hạnh Mall cùng các nhãn hàng giải được nhiều bài toán khó trong quản lý, kết nối và nâng cao trải nghiệm khách hàng như đưa tất cả sản phẩm của cửa hàng lên mạng. tiếp cận khách hàng nhanh chóng, cá nhân hóa thương hiệu, khuyến mại người dùng, gợi ý thông minh, phân tích dữ liệu khách hàng, video quảng bá dịch vụ, hỗ trợ cộng đồng khám phá và trải nghiệm dịch vụ trực tiếp trên ứng dụng… Nhờ đó, các đơn vị tiết kiệm được một lượng lớn chi phí tiền khi họ không phải đầu tư và sử dụng công nghệ từ đầu. , cũng như giảm thiểu chi phí vận hành và tăng hiệu quả của dịch vụ, các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Việc triển khai giải pháp này tại Vạn Hạnh Mall là một trong những sự kiện mở đầu cho mô hình “bán lẻ kiểu mới” tại Việt Nam, nhờ sự hỗ trợ của ứng dụng trực tuyến Cakhia TV. Ông Phạm Nguyên Vũ – Nhà sáng lập kiêm CEO Cakhia TV cho biết, mô hình này được nhiều đơn vị nghiên cứu thị trường dự báo sẽ ngày càng phát triển tại các nước châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng, hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. tương lai khi cửa hàng tiện lợi không cần thu ngân, người dùng tự lấy hàng – đóng gói tự động. Mọi cửa hàng, dù nhỏ hay lớn, đều có trải nghiệm nhất quán và các sản phẩm dựa trên dữ liệu.
Đội Cakhia TV
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Cakhia TV hợp tác Vạn Hạnh Mall cung cấp giải pháp tăng trải nghiệm khách hàng | Tin Tức . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !