Nếu có điều gì làm bạn không hài lòng, bạn hoàn toàn gửi phản hồi cho CuongDuLien. Với quy trình xử lý chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ xử lý và phản hồi phản hồi của bạn trong thời gian sớm nhất.
Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại
CuongDuLich.com và Đối tác (NCC) luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của thành viên liên quan đến giao dịch trên website CuongDuLich.com.
Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị lộ gây thiệt hại đến Ban quản lý Sàn giao dịch TMĐT CuongDuLich.com. Sau khi tiếp nhận những phản hồi, CuongDuLich.com sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp do thành viên phản ánh tùy theo mức độ, CuongDuLich.com sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
Người tiêu dùng gửi khiếu nại đến:
- Tên tổ chức: VietLove Co., Ltd
- Địa chỉ: 608 Phạm Văn Chiêu, Phường 13, Gò Vấp, TP.HCM.
- Trang web: https://cuongdulich.com/
- ĐT: 0911932526
- Email: [email protected]
Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:
- Bước 1: Bộ phận CSKH của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên hoặc Bộ phận Kinh doanh sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Đối tác (NCC). Các bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và kịp thời phản hồi giải quyết khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà Công ty đã công bố.
- Bước 2: Liên hệ xác thực lại thông tin hiển thị
- Bước 3: Liên hệ với Đối tác (NCC) để yêu cầu giải trình về vụ việc đang tranh chấp
- Bước 4: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận liên quan thực hiện (Phòng Kế toán – Tài chính…) và gọi điện xác nhận với Thành viên/Đối tác (NCC) về kết quả giải quyết khiếu nại.
Phương châm của CuongDuLich khi xử lý khiếu nại, phản hồi
CuongDuLich.com nghiêm túc tôn trọng và thực hiện các quy định của pháp luật để bảo vệ quyền lợi của các thành viên. Vì vậy, chúng tôi luôn đề nghị các Đối tác (NCC) tại CuongDuLich.com cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin về khách sạn và dịch vụ du lịch. Mọi hành vi gian lận, lừa dối trong kinh doanh đều bị lên án và phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.
Chúng tôi công bố cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử CuongDuLich.com. Khi người tiêu dùng mua dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với Đối tác (NCC) hoặc gây tổn hại đến lợi ích hợp pháp, CuongDuLich.com sẽ cung cấp cho thành viên thông tin đăng ký của Đối tác (NCC) ngay sau khi nhận được. yêu cầu của hội viên, tích cực hỗ trợ hội viên bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
CuongDuLich.com đăng tải cơ chế và quy trình giải quyết tranh chấp cho các bên liên quan: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thỏa thuận, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp. Qua điện thoại, xác nhận văn bản qua email, nếu vẫn chưa thống nhất được sẽ giải quyết thông qua gặp mặt trực tiếp để cụ thể hóa vấn đề và giải quyết triệt để mâu thuẫn giữa các bên theo hướng có lợi nhất.
Các bên bao gồm Đối tác (NCC), Thành viên và CuongDuLich.com sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối tác (NCC) phải có trách nhiệm cung cấp tài liệu chứng minh thông tin về sự việc mâu thuẫn cho khách hàng. Đối với CuongDuLich.com sẽ có trách nhiệm phân xử để lắng nghe và tiếp nhận thông tin từ khách hàng (trong trường hợp cụ thể chúng tôi: sẽ yêu cầu khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác, xác thực liên quan đến mâu thuẫn phát sinh cần phải giải quyết mà khách hàng tự nhận thấy bị hư hỏng) và Đối tác (KKK), sau đó tiến hành rà soát và nêu rõ, phân tích lỗi do bên nào. Tư vấn thỏa thuận mức bồi thường thiệt hại của hai bên và hoàn tất giải quyết tranh chấp một cách thỏa đáng nhất.
Trong trường hợp chứng minh được lỗi thuộc về Đối tác (NCC): CuongDuLich.com sẽ có biện pháp cảnh cáo, yêu cầu hoàn trả toàn bộ chi phí thành viên đã bỏ ra để hoặc thay đổi dịch vụ không phù hợp với yêu cầu. Được công bố chất lượng bởi Đối tác (NCC) tại CuongDuLich.com. Nếu Đối tác (NCC) tái phạm, CuongDuLich.com sẽ chấm dứt và gỡ bỏ tất cả các dịch vụ của Đối tác (NCC) đó trên CuongDuLich.com.
Khi xảy ra tranh chấp, khách hàng có thể liên hệ ngay với CuongDuLich.com qua email [email protected] hoặc gọi trực tiếp đến hotline 1900 54 54 88, Cường DuLich sẽ cử người đến giải quyết vấn đề của khách hàng trong vòng 1 giờ. Crazy Travel cũng sẽ làm việc lại với nhà cung cấp dịch vụ trực tiếp để phát hiện ra vấn đề phát sinh.
Cơ chế giải quyết tranh chấp
Mọi tranh chấp phát sinh giữa Crazy Travel và khách hàng hoặc nhà cung cấp sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, mỗi bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án kinh tế để giải quyết.
Khi xảy ra tranh chấp giữa khách hàng và người cung cấp dịch vụ trực tiếp, Ban quản trị website sẽ có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán đó, tích cực hỗ trợ khách hàng hoặc đại diện cho khách hàng bảo vệ quyền, lợi ích và lợi ích hợp pháp của mình.
Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của website, Cakhia TV sẽ ngay lập tức thực hiện các biện pháp xử lý để đảm bảo quyền lợi cho người mua.
Những ý kiến đóng góp của bạn là điều quý giá nhất giúp CuongDuLich ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn. Chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng giải quyết mọi phản hồi nhận được từ bạn
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Cơ chế giải quyết tranh chấp phát sinh tại CuongDuLich.Com . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !