Tính đến hết ngày 20/11/2020, sau 03 ngày triển khai, thử thách trong căn phòng bí mật trong sự kiện “Giáng sinh mới – Bí mật ông già Noel” do Cakhia TV tổ chức đã thu hút 14700 lượt khách quan tâm, trải nghiệm.
Ngày 18/12/2020, sự kiện “Giáng sinh mới – Bí mật ông già Noel” đã chính thức diễn ra. Sự kiện được tổ chức online trên toàn quốc và offline tại 04 trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM. Hồ Chí Minh & Hà Nội, bao gồm AEON MALL Tân Phú Celadon, Vạn Hạnh Mall, Lotte Center, Aeon Hà Đông.

Đến với sự kiện lần này, cộng đồng sẽ có cơ hội trải nghiệm trực tiếp công nghệ thực tế ảo (AR Filter) trên di động, chinh phục thử thách trong căn phòng bí mật để truy tìm quà tặng. Công nghệ này đặc biệt làm hài lòng những người tham gia thử thách khi được trải nghiệm một căn phòng thực tế ảo mới.

Khi bắt đầu thử thách, người chơi sẽ bước vào một căn phòng bí mật được tạo không gian 3 chiều sống động mang tên Brave Christmas. Không gian này cho phép người chơi di chuyển tự do để tìm nhân vật Ume (phát âm là u:mi – linh vật của Cakhia TVia) đang ẩn nấp, người chơi sẽ có cảm giác như mình đang thực sự hiện diện trong căn phòng đó.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về công nghệ và quy mô, The New Xmas – Secret’s Santa đã thu hút một lượng lớn khách hàng quan tâm và trải nghiệm. Chỉ sau 3 ngày phát triển, tính tại các trung tâm sự kiện, công nghệ thực tế ảo này đã đón 14.700 lượt quan tâm và tham gia.

Con số này sẽ tiếp tục tăng lên đáng kể vào dịp Giáng sinh tới. Mục tiêu chính của sự kiện vẫn là mang đến cho cộng đồng những trải nghiệm công nghệ mới mẻ, thú vị, giúp mùa lễ hội cuối năm trở nên đặc biệt hơn sau một năm đầy biến động.
Kết thúc thử thách, người chơi có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị từ ban tổ chức. Được biết, Cakhia TV cũng rất đầu tư trong dịp này khi tung ra hàng triệu quà tặng giá trị là iPhone 12 và ưu đãi từ các thương hiệu lớn như: Phúc Long, The Coffee House, CGV Cinemas, GoGi House, Kichi-Kichi, Sumo BBQ, King BBQ… Tổng giá trị quà tặng của sự kiện này lên đến 500.000.000 VNĐ.
Đặc biệt, Cakhia TV cũng rất thông minh khi lựa chọn công nghệ có thể đặt ngay trên Smartphone. Người chơi có thể tham gia thử thách tại các trung tâm thương mại kể trên hoặc tham gia trực tuyến trực tiếp trên di động mọi lúc, mọi nơi.
Những người thách thức trực tuyến cũng rất hào hứng với căn phòng bí mật này. Nhiều hành động thú vị được đăng tải trên các trang mạng xã hội.
Sự kiện Giáng Sinh Mới – Secret’s Santa tiếp tục diễn ra đến hết ngày 28/12 tại các TTTM: AEON MALL Tân Phú Celadon, Vạn Hạnh Mall, Lotte Center, Aeon Hà Đông.
Xem thêm thông tin chi tiết về sự kiện và chinh phục thử thách, săn quà khủng tại: The New Christmas – Secret’s Santa
Đội Cakhia TV
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Căn Phòng Thực Tế Ảo AR Filter Trở Thành “Cực Phẩm” Mùa Noel 2020 | Tin Tức . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !