Sự kiện “Năm Trâu Vàng – Rinh Quà” đã nhanh chóng thổi bùng không khí cuối năm tại AEON MALL Tân Phú Celadon. Đây là sự kiện thứ hai được tổ chức trong khuôn khổ hợp tác giữa hai đơn vị. Đại diện Cakhia TV cho biết, sự kiện này không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng mà còn giúp thúc đẩy sự gắn kết, mở rộng hợp tác giữa Cakhia TV và AEON MALL Tân Phú Celadon.

Vì vậy, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại AEON MALL Tân Phú Celadon từ ngày 28/01/2021 đến hết ngày 08/02/2021 sẽ có cơ hội tham gia sự kiện và nhận ngay quà tặng cùng Cakhia TV. ở sảnh trung tâm. Chương trình dự kiến mang đến 4.000 phần quà với tổng trị giá hơn 200.000.000 VNĐ cho khách hàng tham gia.
Chỉ sau 3 ngày triển khai, sự kiện đã thu hút hơn nghìn khách hàng tham gia và rinh quà. Hầu hết người tham dự đều hào hứng với trò chơi “Năm Trâu Vàng – Rinh Quà”.



Đại diện của Cakhia TV, Mr. Ông Phạm Nguyên Vũ (CEO Cakhia TV) cho biết: “Sau thành công của The New Xmas – Secret’s Santa tổ chức vào tháng 12 vừa qua, Cakhia TV và AEON MALL Tân Phú Celadon tiếp tục mở rộng mối quan hệ hợp tác trên nhiều phương diện khác nhau. Nếu như lần trước coupon Cakhia TV chỉ áp dụng cho các thương hiệu lớn trong AEON MALL như Phúc Long, King BBQ hay CGV Cinemas… thì lần này các nhà hàng khác tại tầng 2 của Khu ẩm thực cũng bắt đầu áp dụng Cakhia TV”.
Dịp này, với sự hỗ trợ truyền thông hiệu quả từ Cakhia TV, lượng khách đến tham quan và mua sắm tại AEON MALL Tân Phú Celadon cũng tăng cao. Tại khu vực tổ chức sự kiện, khách hàng đến tham gia thử thách luôn đông đúc, nhất là vào giờ cao điểm và cuối tuần.

Ông Vũ cho biết thêm: “Dự kiến trong năm 2021, Cakhia TV và các thương hiệu tại AEON MALL Tân Phú sẽ mở rộng hợp tác, áp dụng Smart Menu giúp khách hàng đặt hàng nhanh chóng, thanh toán trước. . Khi đó, khách hàng đến trung tâm thương mại cũng như khách hàng sử dụng ứng dụng Cakhia TV sẽ có những trải nghiệm ăn uống, mua sắm tiện lợi, nhanh chóng. Về công nghệ và truyền thông, Cakhia TV cũng sẽ hỗ trợ các thương hiệu một cách tối đa.”
Ngoài hỗ trợ về mặt truyền thông, dưới sự hỗ trợ vững chắc của FPT Software, các đối tác của Cakhia TV mall hứa hẹn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ về mặt công nghệ. Đặc biệt, khi áp dụng tính năng Smart Menu, đặt hàng và thanh toán trước, các nhãn hàng dễ dàng tiếp nhận và chuẩn bị trước đơn hàng giúp tiết kiệm thời gian và quản lý tệp khách hàng ngay trên website. Ứng dụng Cakhia TV. Đồng thời, các thương hiệu có thể dễ dàng quảng bá dịch vụ và khuyến mãi của mình trực tiếp trên Cakhia TV, tiếp cận hơn 500.000 người sử dụng ứng dụng.
Xem chi tiết chương trình tại: Năm Trâu Vàng – Sự Kiện Truyền Cảm Hứng Quà Tặng
Đội Cakhia TV
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết Aeon Mall Tân Phú Celadon Và Cakhia TV Thúc Đẩy Hợp Tác Thông Qua Sự Kiện Cuối Năm | Tin Tức . Đừng quên truy cập Cakhia TV kênh trực tiếp bóng đá số 1 Việt Nam hiện nay để có những phút giây thư giãn cùng trái bóng tròn !